Верни меня на место!
Слушай MasterPork
и узнай об игре всё
Будь красавчиком! ❤️
Перейти к публикации

Рекомендованные сообщения

Khám phá các phím tắt của điện thoại samsung mà không ai biết

Những chiếc smartphone này luôn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị mà không phải người dùng nào cũng biết. Một trong số đó là phím tắt trên điện thoại samsung hoạt động hiệu quả. Sẽ thật lãng phí khi các bạn không biết những cái tắt này. Hãy cùng thay thế màn hình iphone 6 7 8 giá rẻ.

Ảnh chụp được nâng cấp bằng thao tác bàn tay

Một Trọng NHIỆM VỤ của Samsung Mating Bạn NHẬP LĨNH PHẢI biết đếN đHLAR CAHCH chụP ảNH MHINH SAMSUNH với thao tác tha thiết bị bàn tay. Để kích hoạt các tính năng, các bạn thuê lựa chọn vào cài đặt mục, sau đó chọn vlanh nâng cao rồi tiếp theo để kích hoạt các bàn tay h Сht mhụ

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo những cách chụp khác màn hình điện tử để sử dụng trong các thiết bị

WuDOjvk.png

Nhấp vào Trang chủ 2

Với hầu hết các điện thoại thông minh thiết bị hiện nay đều cho phép bạn mở các tính năng trên ứng dụng máy ảnh. Tuy nhiên, riêng với điện thoại Samsung, các bạn có thể kích hoạt camera nhanh chỉ bằng cách bấm vào Home key liên tục 2 lần. Với tắt phím trên thiết bị Samsung sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào cho dù trong tích tắc.

Thao tác trên tính năng chính này được thực hiện như sau: mở cài đặt, sau đó chọn các tính năng cao và chọn ảnh nialh chio mashi để khởi động tính năng.

Tiện ích tắt của key sung sung

Thmber Thường để có thể bổ sung các tiện ích hoặc loại bỏ, các bạn phải thử cập nhật một số thiết lập vû chỡnh cá. Tuy nhiên, giờ đây với sự trợ giúp của các công cụ tắt, các bạn có thể cùng hoạt động với những người hữu ích mà mình có ích.

Cách thực hiện như sau: Bạn bấm giữ màn hình thiết bị một lúc rồi sau đó chọn vào mục Widget. Ở đây, các bạn chọn vào những cái tắt máy bảo mật của samsung hay chú thích của hãng sởi lợi ích.

Hai lần định dạng để mở khóa nhanh

Thao tác mở nguồn điện thoại bằng phím nguồn vật lý sau một khoảng thời gian dài sử dụng sẽ có thể sử dụng tớ tìng ph.ph. Chính vì thế, các bạn có thể tham khảo giải pháp mở màn hình nhanh chóng bằng cách chạm 2 lần lên màn hình Samsung vừa giúp mở máy nhanh và vừa không ảnh hưởng đến phần cứng của thiết bị. Hơn nữa, còn giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Tắt màn hình không cần nguồn của key

NHƯ Các bạn đã biết, việc sử dụng key source Key L để mở hoặc key mành thiết bị sẽ thiết kế xuống cấp độ mặt vàm chí là hỏng cả nult source. Chính vì thế, để giới hạn vấn đề, các bạn tham gia vào địa chỉ giải pháp thay thế cách sử dụng phím tắt như sau: mở cài đặt -> sau v hỗ trợ hiển thị. vhal hỗ trợ vô số tương ứng -> Hỗ trợ bật menu. Ngay lúc này, một chìa khóa ảo sẽ xuất hiện trên màn hình thiết bị Android cho phép bạn thực hiện nhanh các chức năng tắt chức năng như: Tắt / Mở màn hình khóa, kích hoạt thanh thông báo, ảnh chụp màn hình, mở đa nhiệm hoặc con trỏ điều khiển.

Xem chúng: https://techcare.vn/sua-dien-thoai/

aH8iRyM.jpg

Thao tác sử dụng chỉ bằng một tay

Với những chiếc điện thoại thông minh điện thoại có màn hình lớn kích thước thì việc sử dụng thiết bị chỉ với một tay sẽ không hề đơ To have this restore is being limited, Samsung đã phát triển thêm tính năng cho phép các bạn sử dụng chia đôi màn hình thiết bị thành 2 nửa và hoạt động song song bài hát để giúp các bạn dễ dàng thao tác và trải nghiệm đa nhiệm vụ. cùng một lúc.

Để kích hoạt tính năng này, bạn sẽ thực hiện như sau: Mở mục cài đặt và sau đó Bật tính năng nâng cao. Nhà.

Như vậy, sua dien thoai Techcare Đà Nẵng đã cùng các bạn tắt các phím tắt của điện thoại samsung mà không ai biết. Hy vọng với những chia sẻ này, các bạn đ ... n về những người giúp ích quá nhiều cho điện thoại củn dễn dàn hơn nhé.  

Изменено пользователем gamgam4156
edit
Ссылка на сообщение
Поделиться на других сайтах

Присоединяйтесь к обсуждению

Вы можете опубликовать сообщение сейчас, а зарегистрироваться позже. Если у вас есть аккаунт, войдите в него для написания от своего имени.
Примечание: вашему сообщению потребуется утверждение модератора, прежде чем оно станет доступным.

Гость
Unfortunately, your content contains terms that we do not allow. Please edit your content to remove the highlighted words below.
Ответить в тему...

×   Вставлено в виде отформатированного текста.   Вставить в виде обычного текста

  Разрешено не более 75 эмодзи.

×   Ваша ссылка была автоматически встроена.   Отобразить как ссылку

×   Ваш предыдущий контент был восстановлен.   Очистить редактор

×   Вы не можете вставить изображения напрямую. Загрузите или вставьте изображения по ссылке.

  • Сейчас на странице   0 пользователей

    • Нет пользователей, просматривающих эту страницу.
×
×
  • Создать...